KRAUSSMAFFEI TẠI FAKUMA 2021 "HIỆU QUẢ VÀ BỀN VỮNG"

(Munich, Đức, 23/09/2021) “Hiệu quả và bền vững” là phương châm của KraussMaffei tại triển lãm thương mại Fakuma ở Friedrichshafen, Đức (12-16 / 10/2021; Hội trường A7, Gian hàng số 7303). Mặt trước và trung tâm là các giải pháp hệ thống hiệu quả về chi phí cho công nghệ y tế, đóng gói hậu cần, thiết bị kỹ thuật và kết cấu nhẹ, cho phép tăng hiệu quả và tính bền vững có thể đo lường được, chẳng hạn như thông qua việc sử dụng tỷ lệ phần trăm vật liệu tái chế cao.

"Là một nhà cung cấp giải pháp toàn diện, mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng một cách bền vững trong việc đạt được thành công trong kinh doanh. Chúng tôi kết hợp công nghệ máy móc và ứng dụng của mình với các giải pháp và sản phẩm kỹ thuật số phù hợp để tạo ra giá trị gia tăng rõ ràng cho khách hàng trong toàn bộ chuỗi giá trị", TS. Volker Nilles, Phó chủ tịch điều hành bộ phận Máy móc mới tại KraussMaffei. Do đó, các giải pháp được trình bày tại Fakuma hoàn toàn hướng đến "Hiệu quả đáp ứng tính bền vững" và tập trung rõ ràng vào tối đa hóa sản lượng, chất lượng sản phẩm cao, giảm chi phí vòng đời và đảm bảo tính bền vững.

Năm nay, KraussMaffei đã đưa ra quyết định tiên phong là có một buổi thuyết trình toàn kỹ thuật số tại Fakuma. "Vì tình hình trở nên khó khăn do đại dịch COVID, chúng tôi đã quyết định cho xuất hiện loại hình triển lãm thương mại này từ rất sớm và sử dụng thời gian để tăng cường liên hệ với khách hàng của chúng tôi thông qua các cuộc trò chuyện kỹ thuật số Pioneer!Talk , Các buổi trình diễn trên đường và các cuộc trò chuyện cá nhân. Ngay sau Fakuma, chúng tôi đang lên kế hoạch cho các sự kiện Pioneers! Table cho khách hàng của chúng tôi ở châu Âu”, Nadine Despineux, Phó chủ tịch điều hành bộ phận Giải pháp Dịch vụ và Kỹ thuật số cho biết.

Nâng cấp công nghệ của bạn - Hiệu quả và bền vững hơn trong quá trình ép phun và công nghệ phản ứng.

Hiệu quả và tính bền vững là trọng tâm của các giải pháp hệ thống Máy ép phun, Máy quy trình phản ứng, Tự động hóa và Giải pháp kỹ thuật số. Bất cứ nơi nào cũng đều cần đến các vật liệu đóng gói cho ngành logistic là rất lớn, chẳng hạn như thùng, hộp hoặc pallet, các nhà sản xuất nhựa được hưởng lợi từ sản lượng cao hơn nhờ khả năng hóa dẻo cao của dòng MX và GX từ KraussMaffei. Công nghệ BluePower đảm bảo hiệu quả năng lượng tuyệt vời. Hơn nữa, chức năng APC plus của máy cho phép xử lý an toàn đối với tỷ lệ vật liệu tái chế cao. Lượng nhựa phun không đổi tại mọi thời điểm. Kết quả là năng suất hoạt động của các bộ phận tốt cực cao và có thể lên đến 100% mà không bị gián đoạn sản xuất.

Trong lĩnh vực Công nghệ Y tế, KraussMaffei chứng minh - bằng ví dụ về cách sử dụng màng vi mô giống như loại màng hiện đang được sử dụng cho liều tiêm chủng - cách thực hiện quá trình xử lý silicone lỏng (LSR, Cao su silicone lỏng) thành công, an toàn và hiệu quả, ngay cả trong ép phun vi mô. Ứng dụng trên PX 25 SilcoSet tuân thủ phòng sạch theo cấp ISO-7 theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 14644-1 và cho phép độ nhất quán trong các liều bắng trọng lượng cao, do đó tối đa hóa năng suất của các bộ phận nhờ APC plus. Mức độ tự động hóa cao và tính minh bạch của dữ liệu trong suốt quá trình đảm bảo sản xuất an toàn và hiệu quả về chi phí.

Micro-injection molding with high precision using liquid silicone: The PX 25 CleanForm for manufacturing micromembranes for vaccination doses in medical technology

 

Trong lĩnh vực Thiết bị Kỹ thuật, KraussMaffei chứng minh - sử dụng ví dụ về một đầu nối phức tạp với bốn lớp khảm kim loại - làm thế nào một thành phần tiên tiến, hoàn toàn được thử nghiệm và sẵn sàng để cài đặt có thể được thực hiện với chi phí thấp. Máy ép phun hoàn toàn bằng điện PX 161 với tự động hóa phù hợp mang lại độ chính xác tối đa với kích thước máy tối thiểu do tích hợp tự động hóa tiết kiệm không gian, hiệu quả cao trong việc đặt và lắp ráp các bộ phận kim loại cũng như kiểm tra sâu rộng lịch trình.

 

Complex connector fabrication made easy: The injection molding machine with docked automation cell embodies maximum precision with minimum footprint

 

More efficiency in PUR processing and lightweight construction

Hiệu quả hơn trong xử lý PUR và kết cấu nhẹ

Các máy RimStar thông minh trộn và đo “embodies” hiệu quả cao trong chế biến PUR. Đi kèm với các tùy chọn thiết bị dựa trên yêu cầu, nó mang lại công nghệ phù hợp ở mức chất lượng cao nhất cho sản xuất hàng loạt cũng như cho quy mô hàng loạt nhỏ. Điều này có nghĩa là người dùng có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mới với chi phí thấp. Diện tích chỉ 4,8 m², tỷ lệ chi phí/hiệu suất tuyệt vời và khái niệm thân thiện với người dùng giúp cho việc sản xuất với RimStar Smart trở nên đặc biệt hiệu quả và bền vững. Chất lượng cao của các thành phần đảm bảo quá trình ổn định và tính sẵn sàng cao.

Với phương châm “tất cả các bước trong một”, KraussMaffei sẽ trình diễn tại Fakuma cách quy trình sản xuất các thành phần nhẹ composite phức tạp có thể hiệu quả hơn, từ khái niệm đến sản xuất hàng loạt. KraussMaffei có các công nghệ cho dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh các thành phần nhựa, từ tạo bọt, composite sợi và ép phun đến sản xuất khuôn và thành phần sau gia công. Chuyên môn sâu rộng này cho phép KraussMaffei cung cấp các giải pháp sản xuất hoàn chỉnh đồng thời hiệu quả về chi phí và bền vững.

 

Mixing and metering polyurethane in limited space: The RimStar Smart pumping machine requires only 4.8 m² for its core components.

 

 

Tăng hiệu suất của bạn - Các giải pháp kỹ thuật số mang lại lợi ích cho khách hàng trong suốt vòng đời

Các giải pháp kỹ thuật số từ KraussMaffei mang lại tính khả dụng của máy móc cao, chất lượng sản phẩm cao và chi phí sản xuất thấp, do đó cho phép đạt được lợi thế cạnh tranh. Tại Fakuma, KraussMaffei trình diễn các giải pháp mới để tương tác với khách hàng trong toàn bộ chuỗi giá trị.

Với “socialProduction”, ứng dụng di động và ứng dụng Web dành cho máy ép phun, KraussMaffei kết hợp các ưu điểm của mạng xã hội với công nghệ giám sát sản xuất tiên tiến. Các máy báo cáo cho người dung đang sử dụng trong các phòng trò chuyện an toàn. Làm việc tự chủ, socialProduction phát hiện những sai lệch trong quy trình sản xuất ở giai đoạn sớm hơn bao giờ hết và nâng tầm giám sát máy móc lên một kỷ nguyên mới. LiveCare là giải pháp KraussMaffei sắp tới để bảo trì theo định hướng trạng thái. Tích hợp liền mạch vào socialProduction, trạng thái mặc định liên tục được theo dõi và hiển thị.

 

Production monitoring at any time and anywhere: socialProduction as a desktop, smartphone and tablet application

 

Giải pháp Hỗ trợ từ xa dựa trên đám mây hỗ trợ tất cả các chuỗi và công nghệ từ KraussMaffei ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Điều này không chỉ giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động mà còn cả chi phí dịch vụ. Ngoài dịch vụ từ xa (remoteAccess) cho hệ thống điều khiển máy, smartAssist là một ứng dụng cộng tác video bổ sung giao tiếp trực quan giữa người với người. Chú thích AR tương tác cho phép hiển thị và giải thích các tác vụ phức tạp thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính hoặc kính thông minh.

 

Secure remote support is one click away:smartAssist as a desktop, smartphone and tablet application

PioneersClub là "cửa sổ kỹ thuật số" của KraussMaffei. Khách hàng trên toàn thế giới tận dụng lợi thế của quyền truy cập dễ dàng và minh bạch vào dữ liệu số hóa như tài liệu được cá nhân hóa về máy của khách hàng, hướng dẫn điện tử cho loạt máy cũng như kiểm tra và đặt hàng phụ tùng và nâng cấp thêm nhanh chóng, dễ dàng.

Machine documentation and spare parts procurement, 24/7:
The digital pioneersClub service platform

Nhựa xanh - Công nghệ đùn ép hiệu quả cao cho các nhiệm vụ tái chế

Các dây chuyền đùn từ KraussMaffei đặc biệt hiệu quả cho các nhiệm vụ tái chế. Chúng ghi điểm với tính đồng nhất hóa dẻo tuyệt vời, giảm mùi khó chịu và tăng khả năng hấp thụ theo yêu cầu.

Hệ thống tổng hợp Edelweiss là một giải pháp kinh tế để tái chế và tổng hợp phế từ hàng tiêu dùng đã phân loại. ZE BluePower được phân biệt bởi khối lượng tăng lên và mô-men xoắn cụ thể cao, cho phép chúng thu nhận và xử lý chất thải có khối lượng lớn một cách hoàn hảo. Kết quả là công suất tối đa với chất lượng cao.

Máy đùn trục vít đôi ZE BluePower cũng cung cấp tùy chọn tái chế nhựa có chứa dung môi. Mục tiêu của điều này là vật liệu sau tái chế không chứa dung môi có thể được nâng cao như vật liệu nguyên sinh. Máy đùn ép lấy dung môi ra khỏi lớp nóng chảy một cách an toàn thông qua các lỗ trong housing và thùng chân không. Tùy thuộc vào các yêu cầu đối với polyme được tạo ra, quá trình này bao gồm các mức độ tinh chế khác nhau. Ví dụ, nếu bạn muốn giảm hàm lượng dung môi còn lại trong vật liệu từ 30% ban đầu xuống còn 2%, thì một máy đùn trục vít đôi là đủ. Nếu phải đạt đến độ tinh khiết trong khoảng ppm, một hệ thống xử lý 2 tầng được khuyến khích.

Cost-effective recycling: The ZE BluePower twin-screw extruders are ideal for the recycling steps of plasticizing, degassing as well as re-pelletizing and re-compounding

 

Cho dù là các công nghệ hoặc ứng dụng trong công nghệ ép phun, phản ứng hay đùn - kết hợp với các giải pháp kỹ thuật số thích hợp, KraussMaffei sẽ thể hiện điều quan trọng tại Fakuma bằng cách sử dụng ví dụ về các giải pháp hệ thống đã chọn. Sản lượng tối đa, chất lượng sản phẩm cao đồng thời giảm chi phí vòng đời và sản xuất bền vững. Khẩu hiệu "Hiệu quả và Bền vững".

Chia sẻ: